[Bật mí] 4 cách vệ sinh đầu tank vape đơn giản, hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn bạn phải thực hiện công việc vệ sinh đầu tank cho cây vape của mình. Vậy vệ sinh đầu tank vape như thế nào mới đúng cách? Dưới đây, D-Link Vapor xin bật mí với các bạn cách vệ sinh đầu tank vape đơn giản nhất. 

 

Vì sao nên vệ sinh đầu tank vape?

Khi đã sử dụng vape quá lâu chắc chắn bông coil ở đầu tank sẽ bị cháy khiến vị khi hút bị khét, làm cảm giác trải nghiệm của bạn giảm đi rất nhiều. Vì vậy việc vệ sinh đầu tank thường xuyên là rất quan trọng giúp tăng tuổi thọ của thiết bị và cho bạn cảm giác ngon hơn khi hút.

Vệ sinh đầu tank cho cảm giác ngon hơn khi hút

 

[Xem ngay] 

Đầu pod thay thế là gì? Đầu pod dùng được bao lâu?

 

Đầu RTA là gì? Đầu vị vape nào tốt nhất 2022?

Vệ sinh đầu tank cần chuẩn bị những gì?

Bước đầu chuẩn bị là bước vô cùng quan trọng cho việc vệ sinh đầu tank dù bạn có sử dụng phương pháp vệ sinh nào đi nữa. Vì khi có được bước đầu này việc bạn thực hiện các bước phía sau cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Bước đầu chuẩn bị vệ sinh đầu tank vô cùng quan trọng

 

Bạn cần cho nước vào một cái bát hoặc khay rồi cho vào lò vi sóng khoảng 2 -3 phút. Lúc này, hãy rửa các bộ phận của đầu tank bằng nước lạnh một lượt. Sau khi nước đã nóng, hãy cho tất cả các bộ phận vừa rửa vào đó. Nên để các bộ phận ấy đến khi nước nguội sau đó lấy ra và rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh. 

Tiếp đó bạn để cho các bộ phận ráo nước, có thể lấy khăn giấy để lau cho nhanh. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy sấy nếu cần thiết. Lưu ý không nên sấy để nhiệt độ quá cao vì dễ làm hỏng cao su bên trong. Sử dụng bàn chải để đánh đầu tank đến khi thấy bóng là đã hoàn thành bước đầu.

Hướng dẫn cách vệ sinh đầu tank vape đơn giản nhất

Khi đã hoàn thành bước đầu chuẩn bị, bạn đã có thể bắt đầu thực hiện việc vệ sinh đầu tank với các cách đơn giản dưới đây:

Vệ sinh bằng nước

Vệ sinh đầu tank bằng nước là cách đơn giản và hữu dụng nhất, được nhiều bạn sử dụng để vệ sinh đầu tank thường xuyên. Trước tiên bạn hãy tách các bộ phận của đầu tank thành từng phần riêng biệt và nhớ không để mất chúng vì chúng rất quan trọng. Sau đó thực hiện rửa đầu tank với nước lọc hoặc nước giếng bình thường.

 

Vệ sinh đầu tank bằng nước

 

Nếu bạn sử dụng đầu coil làm sẵn, hãy tháo rời coil trước khi vệ sinh để rửa dễ hơn. Để loại bỏ mùi dầu cũ, bạn hãy thay đầu coil mới nhé!

Vệ sinh bằng giấm, cồn, baking soda (muối nở)

Bạn có thể thay nước bằng các chất tẩy rửa có trong nhà. Giấm là chất tẩy rửa tốt nhưng dễ để lại mùi. Vì thế cần phải rửa thật kỹ và khéo để loại bỏ mùi chua nhé!

Vệ sinh đầu tank vape bằng giấm hiệu quả

 

Baking soda – muối nở cũng là chất tẩy rửa giúp đầu tank vape của bạn sạch bóng như mới. Ngoài ra, rượu cồn cũng là chất tẩy rửa hiệu quả. Một số bạn lại thích sử dụng nước rửa bát và chanh để làm sạch đầu tank vape. Đây cũng là các chất tẩy rửa hiệu quả nếu bạn biết cách. Chỉ cần rửa sạch với nước thì các chất này đều là chất tẩy rửa cực hiệu quả. Vì vậy bạn hãy yên tâm với các nguyên liệu để vệ sinh đầu tank.

Vệ sinh với dung dịch VG hoặc PG

Vệ sinh đầu tank vape với VG hoặc PG là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể cho PG vào một chiếc bát rồi thả đầu tank vào ngâm. Với các bước rất đơn giản bạn đã có thể vệ sinh chiếc đầu tank vape của mình sạch bóng.

Vệ sinh đầu tank vape bằng dung dịch VG hoặc PG

Vệ sinh bằng máy rửa đầu tank vape siêu thanh

Nếu bạn muốn rửa đầu tank vape của mình một cách tỉ mỉ và chu đáo nhất, bạn có thể sử dụng máy rửa. Máy rửa siêu thanh thường được sử dụng để rửa đá qúy, nay được nhiều người sử dụng để rửa đầu tank vape. Với cách rửa này, bạn có thể vệ sinh đầu tank vape sạch nhất có thể mà tiết kiệm khá nhiều thời gian. 

Vệ sinh đầu tank vape bằng máy rửa siêu thanh

Liên hệ mua đầu tank vape uy tín

Để tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh đầu vape, chúng tôi khuyên bạn nên tìm và sử dụng các loại đầu đốt uy tín, chất lượng. Nếu bạn chưa biết mua đầu vape ở đâu, hãy đến ngay với D-Link Vapor.

 

D-Link Vapor là đại lí chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị vape uy tín, chất lượng. Bạn có thể tìm kiếm bất kể thứ gì ở cửa hàng của chúng tôi với giá cả hợp lý. Chúng tôi đảm bảo mang đến quý khách hàng sự hài lòng nhất có thể. 

Đại lí phân phối các sản phẩm thiết bị vape uy tín, chất lượng

 

[Tham khảo] 

TOP 3 địa chỉ bán vape giá rẻ ở Đà Nẵng

Những địa điểm bán vape uy tín Hà Nội

 

Trên đây D-Link Vapor đã hướng dẫn các bạn cách vệ sinh đầu tank vape đơn giản nhất. Hy vọng bài viết này giúp bạn nhiều hơn trong việc vệ sinh đầu tank vape. Chúc các bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM – 21:00 PM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *