Cách bảo quản thuốc lá điện tử MỚI NHẤT

Thuốc lá điện tử đã không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Thế nhưng bạn đã biết cách bảo quản thuốc lá điện tử đúng cách hay chưa? Hãy cùng D-link Vapor tìm hiểu ở bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Bảo quản thuốc lá điện tử có những cách nào? 

Thứ nhất: Tránh ánh nắng mặt trời 

Nhiều người chơi Vape đã truyền tai nhau về cách bảo quản tinh dầu trong ngăn mát tủ lạnh để giữ nguyên chất lượng. Tuy nhiên, các nghiên cứu gia chuyên về tinh dầu đều chỉ ra rằng điều này không cần thiết mà bạn chỉ cần giữ tinh dầu ở nhiệt độ thường.

Để tránh cho vi khuẩn phát triển thì ta nên đặt tinh dầu trong hộp kín thoáng, tránh những vị trí quá ẩm thấp. Người sử dụng thuốc lá điện tử được khuyến cáo nên hạn chế để tinh dầu tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hay nơi có nhiệt độ cao để có thể ngăn tinh dầu bị oxy hóa

Xem ngay: 

Thuốc lá điện tử là gì? Giải đáp chi tiết về thuốc lá điện tử

[Bật mí] Cách sử dụng Vape cho người mới bắt đầu

Thứ hai: Ủ tinh dầu

Nghe có vẻ lạ nhưng nhiều người hút Vape lâu năm lại rất ưa chuộng cách bảo quản tinh dầu vape bằng cách ủ hay còn gọi là lên men tinh dầu. Cách làm này thực ra rất đơn giản, chỉ cần tháo nắp các loại tinh dầu để không khí xâm nhập vào bên trong. Ưu điểm của cách này là có thể làm tăng hương vị của tinh dầu.

Một số nhà sản xuất sau khi pha xong tinh dầu sẽ đưa ra bán luôn, những cũng có một số hãng khác sẽ thích ủ trước khi tung ra thị trường hơn. Vì thế nên hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vape khác nhau mà bạn có thể tự do lựa chọn hương vị yêu thích của mình.

Một lưu ý nhỏ lúc ủ là bạn đừng nên để quần áo hay đồ đạc gần tinh dầu đang ủ, vì khi đó nắp và đầu hút đều đang mở. Nếu vô tình va chạm mà làm đổ tinh dầu ra ngoài thì sẽ gây ra tổn hại cho vật dụng xung quanh.

Thứ ba: Đánh dấu ngày mở chai

 Thông thường thì hạn sử dụng của các chai tinh dầu là 2 năm kể từ ngày mở nắp. Nhiều người dùng tinh dầu xong sau đó không tiếp tục sử dụng cho hết mà lại để một thời gian dài.

Tuy rằng bạn đã đóng kín nắp nhưng vì lần mở đầu tiên đã có sự tiếp xúc với không khí bên ngoài, nên tinh dầu đã không giữ được vị ngon nếu để quá thời hạn quy định. Việc đánh dấu ngày mở nắp chai sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian sử dụng và thưởng thức được vị tinh dầu ngon hơn.

đánh dấu ngày mở nắp

Đánh dấu ngày mở nắp để bảo quản

Thứ tư: Bảo quản trong chai thủy tinh tối màu

Nhiều doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất các loại tinh dầu đã áp dụng cách để tinh dầu trong chai, lọ thủy tinh màu tối để kéo dài tuổi thọ sử dụng. Cách này giúp cho tinh dầu trong chai, lọ tránh được tiếp xúc với ánh sáng gây hại. Giúp cho người bán cũng như người sử dụng thuốc lá điện tử đảm bảo được chất lượng của tinh dầu. Khuyến cáo bạn nên chọn những chai, lọ dày một chút, tất nhiên là màu tối và nhớ phải đóng kín lại.

Xem ngay: 

Nên mua thuốc lá điện tử loại nào?

[Tư vấn] Cách hút vape nhiều khói cho người mới bắt đầu

Khi bảo quản tinh dầu cần lưu ý điều gì?

Không nên mua quá nhiều tinh dầu dự trữ nếu bạn không sử dụng thường xuyên. Bởi lẽ mỗi ngày thị trường đều cập nhật thêm nhiều loại hương vị khác nhau, bạn có thể thử nghiệm và thay đổi tinh dầu để trải nghiệm nhiều cảm giác hơn. Sau đây là một vài chú ý nên biết để bạn có thể bảo quản tinh dầu một cách tốt nhất:

  • Hạn chế tình trạng trẻ em chơi đùa, vô tình nuốt hoặc uống phải tinh dầu. Vì thế nên ta cần để tinh dầu tránh xa tầm tay trẻ em, nên để ở những vị trí cao hoặc nơi trẻ em không với tới được.

  • Hạn chế nuôi thả thú cưng của bạn gần nơi bảo quản tinh dầu, tránh cho chúng khỏi làm đổ vỡ.

  • Cần chú ý tới khâu vệ sinh trong khoảng thời gian bảo quản tinh dầu. Cụ thể là 2 đến 3 tuần.

  • Ủ tinh dầu nơi thoáng mát, khô ráo. Tránh bảo quản tinh dầu ở những nơi có nhiệt độ ẩm thấp.

Trên đây là những lưu ý chung trong việc bảo quản tinh dầu Vape. Bạn có thể áp dụng để chăm sóc cho những tinh dầu bạn yêu thích.

Những địa điểm uy tín để mua tinh dầu

Giữa vô vàn cơ sở phân phối tinh dầu Vape như hiện nay thì sáng suốt để chọn ra địa chỉ uy tín là điều mà không phải ai cũng làm được. D-Link Vapor là nơi đã có bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp tinh dầu giá rẻ đi đôi với chất lượng. Với nhiều chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng; bạn có thể đặt mua ở chi nhanh tiện với bạn nhất.

địa chỉ vape uy tín

Địa chỉ kinh doanh sản phẩm vape

 

Bạn có thể liên hệ với D-Link Vapor để được tư vấn thêm về các loại tinh dầu tốt nhất hiện nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K46/10 Đường 2 Tháng 9, P Bình Hiên, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

Số điện thoại: 0933403403

Email: dlinkvapor@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *