[Đánh giá]Aspire Riil X: Bộ Pod hoàn hảo nhất 2022

Aspire Riil X Pod Kit dự kiến ​​sẽ được phát hành trong tháng này, có thân vỏ kiểu hộp diêm lấy cảm hứng từ hành lý và dây chuyền bạc thời trang. Hãy cùng D-Link Vapor tìm hiểu sâu về thiết bị mới và các tính năng của nó!

Nội dung hộp Aspire Riil X

Thiết kế & Hình thức

Aspire Riil X là một bộ vỏ kiểu hộp diêm với hình dạng lấy cảm hứng từ hành lý, bao gồm khung kim loại và một vỏ nhựa chắc chắn. Máy có kích thước 86g được đóng trong hộp lớn với cách trình bày đẹp mắt, bao gồm một tập sách hướng dẫn sử dụng và một hộp phụ kiện. Bản thân hộp khá lớn, có kích thước 15cm x 15cm x 4.5cm và bao gồm mọi thứ bạn cần để bắt đầu sử dụng bộ này, trừ E-Liquids.
Riil X được làm bằng vật liệu Hợp kim kẽm gia cố, với các góc bo tròn và một vòng kim loại ở một bên, giữ thẻ logo Aspire lơ lửng và gắn vào dây buộc chuỗi đi kèm. Thân thiết bị được vặn với nhau ở các góc bằng bu lông chắc chắn. Mặt trước và mặt sau có những vết lõm giống như những vết lõm bạn sẽ thấy trên một chiếc vali vỏ cứng.
Ở phía đối diện của thiết bị, bạn sẽ tìm thấy công tắc điều chỉnh luồng không khí, có thể được đặt từ đóng hoàn toàn sang mở một phần đến mở hoàn toàn, vì vậy bạn có tùy chọn chuyển đổi giữa các phong cách vaping MTL và RDTL chỉ bằng một cú chạm ngón tay .
Cổng sạc nằm ở dưới cùng của thiết bị và đèn báo LED có thể được tìm thấy bên trong logo Aspire dọc theo phía dưới cùng của thân máy Riil X. Đèn này sẽ phát sáng màu xanh lục, xanh lam hoặc đỏ để biểu thị dung lượng pin hiện tại trong khi vaping. Bạn có thể biết pin đã chết khi đèn nhấp nháy 15 lần. Bạn có thể tìm thêm thông tin về đèn báo LED trên trang Câu hỏi thường gặp về Riil X.
Cổng sạc Aspire Riil X

Nhìn chung, Riil X cho cảm giác cực kỳ chắc chắn cùng với cấu trúc hơi nặng (điều này không làm tôi khó chịu chút nào). Như nhiều người trong số các bạn đã biết, tôi vô cùng vụng về và tôi có xu hướng bỏ vapes của mình rất nhiều . Chiếc vape này rất tuyệt đối với tôi ở chỗ nó đủ nặng để đặt và khi nó rơi xuống (tôi chỉ làm rơi nó, chẳng hạn như, 3 lần), nó không phân tán thành từng mảnh khi chạm sàn. Đó là một vape có độ bền cao và tôi hoan nghênh Aspire về chất lượng xây dựng.

Vape có các góc bo tròn, điều này không có lợi cho việc giữ thẳng đứng. Và vì cổng sạc nằm ở dưới cùng của thiết bị, bạn không thể sạc khi máy đang đứng. Tôi thường muốn giữ cho vapes của mình thẳng đứng để tránh các vấn đề rò rỉ và ngập lụt cuộn dây, nhưng tôi vẫn chưa gặp phải một trục trặc nào với thiết kế của thiết bị này. Nó khá gần với hoàn mỹ.

Nhược điểm duy nhất của thiết kế, theo ý kiến ​​của tôi, là độ hoàn thiện của thân máy có nghĩa là nó rất dễ bị bám dấu vân tay. Vì vậy, nếu đó là điều gì đó làm phiền bạn, đây có thể không phải là vape tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, ngay cả khi có dấu vân tay, thiết bị này vẫn có một vẻ ngoài đáng yêu và trông khá sạch sẽ và hào nhoáng.

Dây chuyền đeo cổ được cung cấp có móc cài vòng cổ tiêu chuẩn và có kích thước 80cm — khoảng 32 inch — và vì vật liệu có từ tính, tôi chỉ có thể cho rằng nó không được làm bằng bạc. Chuỗi đủ dài để bạn có thể bật nó qua đầu mà không cần phải tháo móc cài, điều này rất đẹp. Nó cũng nằm ngay giữa ngực của tôi khi tôi đang mặc nó. Dây chuyền đã trở nên hữu ích khi đang là mùa hè và tôi còn ít túi hơn trên quần áo của mình (nguyền rủa thời trang phụ nữ vì có quá ít túi).

Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ trông thật kỳ cục khi đeo dây chuyền ở cổ, đặc biệt là sau khi chồng tôi nhận xét về việc Riil X trông giống như một chiếc bình. Nhưng sau khi mặc nó suốt cuối tuần xung quanh căn hộ của mình và trân trọng sự tiện lợi của nó, tôi đã quyết định táo bạo và mặc nó trong chuyến đi làm ngày hôm nay. Thành thật mà nói, việc đeo vape của tôi trên cổ và không cần phải lục tung túi xách hoặc túi của mình để tìm nó bù đắp cho bất kỳ và tất cả phẩm giá bị mất khi đeo nó.

Giao diện & Tính năng

Riil X không có nút hoặc cài đặt nào gây rối, điều này giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng tuyệt đối. Mỗi khi bạn đặt một cuộn dây mới, bất kể điện trở nào, chipset bên trong sẽ tự động đặt công suất đầu ra cho bạn, có nghĩa là bạn không bao giờ vô tình kích hoạt sai công suất. 

Tuy nhiên, các thiết bị khác gần đây được thêm vào phạm vi Flexus cung cấp nhiều cài đặt nguồn, vì vậy tôi hơi thất vọng khi thấy thiết bị này bị thiếu. Tôi đoán đó là sự đánh đổi để có được trải nghiệm vape không nút.

Tính năng tự động vẽ của Riil X là liền mạch; nó có tác dụng kích hoạt tóc và không bao giờ bỏ lỡ nếp phồng — thậm chí không quá nửa giây.

Nhìn chung, tôi cảm thấy như hiệu suất và các tính năng trong Riil X đã được cân nhắc rất kỹ lưỡng, mang đến một thiết bị hoàn toàn không rắc rối với tất cả các chuông và còi mà các vapers MTL và RDTL hiện tại đang tìm kiếm (và trừ tất cả các tính năng những vapers này không cần, giống như các nút). 

Tuổi thọ & Hiệu suất Pin

Tuy nhiên, Riil X có thứ mà hai thiết bị mới nhất trong dòng Flexus thiếu: sạc 2A. Trong khi tất cả các thiết bị mới nhất đều là USB Type-C, thì Flexus Blok đều có sạc 1A, chậm hơn 2A khi so sánh. Được ghép nối với kích thước pin lớn hơn của các thiết bị này, bạn sẽ phải đợi một lúc để sạc vape của mình.

Đây không phải là trường hợp của bộ vỏ Riil X. Ngày đầu tiên sử dụng, tôi phải mất hơn 3 tiếng để dung lượng pin giảm từ 100% xuống dưới 60%, và khi sạc thiết bị, tôi chỉ sạc được khoảng 20 phút trước khi máy báo. ánh sáng đã trở lại màu xanh lục.

Vì vậy, mặc dù thiết bị này có pin nhỏ hơn một chút so với một số bộ dụng cụ khác trên thị trường, nhưng Aspire bù đắp cho nó bằng khả năng sạc nhanh như chớp 2A. 

Sạc Aspire Riil X

Có một vấn đề với việc sạc pin, điều đáng chú ý: khi sạc từ pin cạn đến khi hết dung lượng, thiết bị sẽ rất ấm khi chạm vào, đến mức tôi phải tránh vaping trực tiếp sau khi sạc. . Tôi biết rằng điều này có thể do bản chất dẫn điện của vật liệu kim loại được sử dụng trong cấu tạo của thiết bị, nhưng tôi vẫn cảm thấy rằng lẽ ra phải có một số loại cách điện tốt hơn giữa pin và kim loại. 

Tất nhiên, pin nóng sẽ suy giảm theo thời gian, vì vậy đây là điều cần lưu ý khi nói đến sức khỏe của thiết bị. May mắn thay, khi pin đầy, nó sẽ tự động ngừng sạc. Đèn tắt và thiết bị ngay lập tức bắt đầu hạ nhiệt. Hơi ấm từ pin là một trong số rất ít khuyết điểm mà tôi tìm thấy ở thiết bị nói chung.
 

Pod & Coils

Tôi hầu như không có bất kỳ điều tiêu cực nào để nói về pod và cuộn dây ở đây.

Bản thân vỏ được làm bằng vật liệu PCTG mạnh mẽ, chắc chắn và chỉ cần được thay thế nếu nó bị nứt, rò rỉ hoặc không còn giữ cuộn dây an toàn ở vị trí. Rất may, chúng tôi có bán Aspire Riil X Replacement Pod trên trang web của mình nếu bạn đang tìm kiếm phụ tùng thay thế.

Ống ngậm có hình mỏ vịt được thiết kế khoa học, vừa vặn giữa môi của bạn và nắp được giữ cố định bằng hai nam châm cực mạnh, đảm bảo rằng nó không bao giờ vô tình bị tách ra khỏi thiết bị. Vỏ Riil X hoàn toàn trong suốt và trong khi mức E-Liquid bị che khuất khi vỏ bên trong thiết bị, bạn có thể dễ dàng lật ngược nó để xem bạn còn lại bao nhiêu chất lỏng nhờ chất liệu trong suốt. 
Aspire Riil X Pod

Tôi đã xem xét các cuộn Aspire Flexus ba lần (đối với Flexus Q, Flexus Blok và Flexus Stik), nhưng điều đáng nói lại là: những cuộn dây này là một số cuộn MTL và RDTL tốt nhất mà tôi từng sử dụng. 

Các cuộn dây vừa vặn với máy ép có cấu tạo dạng lưới cho hương vị đậm đặc hơn và tùy chọn điện trở 0,6Ω (ohm) hoặc 1,0Ω (ohm) cho phép bạn lựa chọn giữa các đám mây dày hơn hoặc tạo ra hơi kín đáo hơn (tương ứng). Riil X đi kèm với một trong mỗi cuộn dây đi kèm, vì vậy bạn có thể dễ dàng quyết định loại nào bạn thích. Cá nhân tôi có xu hướng thích các cuộn dây coil 0,6Ω cho một vape kiểu RDTL hơn.

Hơn nữa, những cuộn dây này đặc biệt xuất sắc vì chúng kéo dài tuổi thọ hơn những cuộn dây khác. Tôi có xu hướng thích các bộ dụng cụ có vỏ với cuộn dây tích hợp sẵn, nhưng các vỏ này thường sẽ chỉ tồn tại với tôi vài ngày trước khi cuộn dây bắt đầu hỏng do độ ngọt của E-Liquids mà tôi sử dụng.

Tuy nhiên, những cuộn dây này kéo dài với tôi lâu hơn rất nhiều — ít nhất là 10 ngày. Đôi khi, tôi có thể đi đầy đủ 2 tuần trước khi phải thay cuộn dây, điều này đã không xảy ra vì tôi thực sự là một vaper phụ ohm. Vì vậy, nếu bạn yêu thích E-Liquids ngọt ngào hơn (giống như tôi) nhưng thấy rằng hầu hết các bộ dụng cụ pod không thể hỗ trợ thói quen này, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng những cuộn dây này làm được. 

Khi nói đến việc ghép nối Riil X pod kit với E- Liquids , cách tốt nhất của bạn là chọn nước ép vape có hàm lượng PG từ 50% trở lên, bao gồm Nic Salts cũng như 50/50 E-Liquids . Các loại nước trái cây này hoạt động tốt với cả hai điện trở cuộn dây. Chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng bộ Riil X của bạn với nước trái cây có VG cao, vì điều này sẽ dẫn đến việc bạn đốt cháy cuộn dây của mình, trong số các tác dụng phụ khó chịu khác.

Aspire Riil X PodAspire Riil X Pod Sideways
 

Ai nên mua Aspire Riil X?

Thành thật mà nói, bộ dụng cụ này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ vaper nào đang tìm kiếm một thiết bị tiện dụng với kiểu dáng. Việc thiếu các nút hoặc menu của nó làm cho chiếc vape này trở nên cực kỳ thân thiện với người dùng, vì vậy tôi muốn giới thiệu nó cho bất kỳ ai, từ bạn vaper đến nan nhân của bạn. Thêm vào đó, lợi ích bổ sung của dây xích cổ và không có nút có nghĩa là vape này là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai bị suy giảm khả năng vận động. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng bộ này, đó là một trong những phẩm chất khiến nó trở nên tuyệt vời.

Đây là một bộ công cụ đầu tiên tuyệt vời dành cho người mới và cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các vapers đã có tên tuổi. Miễn là bạn là vaper MTL hoặc RDTL, bạn sẽ thích bộ vỏ Riil X.

Ưu và nhược điểm của Aspire Riil X Pod Kit

Tôi thực sự, thực sự đấu tranh để tìm ra khuyết điểm cho thiết bị này. Hầu như không có bất cứ điều gì tôi muốn thay đổi về nó, và một số nhược điểm mà tôi đã liệt kê cho thiết bị là hoàn toàn chủ quan.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

  • Chất lượng xây dựng tuyệt vời
  • Tự động vẽ liền mạch
  • Nhỏ và vừa lòng bàn tay
  • Hương vị thơm ngon từ các cuộn dây AF
  • Điều chỉnh luồng không khí
  • Sạc USB-C cực nhanh
  • Không có nút hoặc menu
  • Dây chuyền đeo cổ làm cho nó siêu di động
  • Thiết bị khá ấm khi đang sạc
  • Thân kim loại dễ bám dấu vân tay
  • Mức E-Liquid bị che khuất một phần
  • Pin không kéo dài cho tôi cả ngày; lẽ ra có thể sử dụng pin lớn hơn (chủ quan)
  • Công suất không thể điều chỉnh (chủ quan)
  • Aspire Riil X Pod Kit

 

Kết luận

Bộ pod Aspire Riil X là một bộ vape nhỏ tuyệt vời và tôi có rất ít phản hồi tiêu cực, sự thật. Hầu như không có gì tôi muốn thay đổi về thiết bị, ngoài việc có thể thêm một vài màu sắc khác và làm cho pin lớn hơn một chút. Tuy nhiên, tin vui ở điểm đầu tiên: Aspire đã hứa hẹn một phiên bản mạ vàng 24k phiên bản giới hạn sẽ được tung ra trong thời gian tới!

Riil X là một bộ dụng cụ nhỏ đáng kinh ngạc vì dễ sử dụng và phong cách. Tôi chưa gặp phải bất kỳ trục trặc nào trong việc sử dụng thiết bị, từ hương vị cho đến kích hoạt tự động vẽ. Riil X đánh dấu tất cả các hộp của tôi để có một chiếc vape hoàn hảo hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *