[Giải đáp] Hút vape có nổi mụn không?

Gần đây, việc sử dụng vape, pod đang dần là một xu hướng mới với mọi người, cả bạn nam và nữ. Đối với các bạn nam có lẽ sẽ không sao, nhưng các nữ thường thắc mắc, liệu hút vape có nổi mụn không? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng D-Link Vapor tìm hiểu nhé!

Hút vape có tác hại gì không?

Hút vape là xu hướng mới hiện nay, nhưng câu hỏi “hút vape có tác hại gì không” vẫn đang là một bí ẩn chưa có lời giải. 

Đối với những sản phẩm vape chất lượng cao, không chứa nicotin và những hàm lượng chất độc hại thì khi hút, khói vape tạo ra chỉ như hơi nước nên hầu như không có tác hại. Nhưng với những sản phẩm vape fake, kém chất lượng, chứa hàm lượng nicotin cao cùng các chất độc hại thì khi hút, các phân tử độc ấy sẽ cắm sâu vào phổi, gây ra các bệnh nguy hiểm. 

Hút vape có hại gì không?

Nhưng nhìn chung, vape – thuốc lá điện tử vẫn được đánh giá cao hơn thuốc lá truyền thống bởi nó chứa ít chất độc hại hơn.

Xem ngay: 

Hút vape bị bắn tinh dầu ? Tham khảo ngay 4 cách khắc phục

[Bật mí] Cách hút vape không bị nóng khi sử dụng

3+ ưu điểm của vape mà bạn không biết đến

Tuy tác hại của vape đang là một bí ẩn nhưng so với thuốc lá truyền thống nó vẫn có những ưu điểm vượt trội mà bạn chưa biết đến. Dưới đây là lời giải đáp cho lý do vape được phổ biến hiện nay:

Hút vape giúp giảm stress

Có thể trả lời câu hỏi “hút vape có tác hại gì không” là có vì ít nhiều hút vape cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tuy nhiên hút vape cũng phần nào làm giảm stress cho người dùng. Khi hút vape khiến người dùng cảm thấy thoải mái, sảng khoái, giảm các áp lực công việc, tăng khả năng tư duy sáng tạo. 

Sở dĩ như vậy vì vape sử dụng các mùi hương đa dạng, nồng độ nicotin không cao như thuốc lá truyền thống. Khi hút thuốc lá truyền thống, nguy cơ mắc các bệnh ung thư rất cao, rất có hại cho sức khỏe. Khi sử dụng vape bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các độc tố trong vape rất ít, ít ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hút vape giúp giảm stress, căng thẳng

Xem ngay: [Tư vấn] Cách hút vape nhiều khói cho người mới bắt đầu

Hút vape giúp da không bị khô, vàng răng

Khi hút thuốc lá truyền thống chúng ta thường gặp tình trạng khô da, vàng da, da xám xịt ở các đầu ngón tay, đặc biệt là vàng răng, thậm chí là hỏng răng. Lý do vì trong thuốc lá truyền thống chứa nhiều các chất hóa học độc hại, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ. Nhưng khi đến với vape, bạn không còn lo điều ấy vì vape giúp da trắng hồng tự nhiên nhờ các tinh dầu vape 100%. 

Không chỉ thế, hút vape cũng không bị vàng răng hay hỏng răng vì trong vape chứa ít các chất hóa học độc hại.

Hút vape giúp da không bị khô, vàng răng

Vape giúp hơi thở thơm tho hơn

Khi hút thuốc lá người dùng cảm thấy khó chịu bởi mùi hôi của khói. Nó có thể tồn tại trên quần áo của bạn hoặc đồ dùng của bạn. Nhưng thuốc lá điện tử lại không như vậy, khi hút vape bạn sẽ có hơi thở thơm tho hơn nhờ các mùi hương tinh dầu tự nhiên. 

Hút vape giúp hơi thở thơm tho

Xem ngay: 

Pod hút không lên khói : 5+ Nguyên nhân chính

[Bật mí ] Nguyên nhân chính hút Vape bị khé cổ

Hút vape có nổi mụn không?

Thuốc lá điện tử ngày càng được phát triển, trẻ trung sành điệu, phù hợp với cả nam và nữ. Tuy nhiên điều khiến nhiều người quan tâm là hút vape có nổi mụn không? Phần đông mọi người đều chưa biết lí do.

Nguyên nhân khiến nổi mụn khi sử dụng vape là do: Da nhạy cảm khi tiếp xúc với khói hoặc dị ứng với các tinh dầu vape.

Như ta đã tìm hiểu ở trên, khói thuốc lá điện tử có độ an toàn cao hơn khói thuốc lá truyền thống do sử dụng tinh dầu tự nhiên. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên sử dụng vape và nhả khói nhiều, thổi khói mù mịt, có thể khiến bạn bị nổi mụn. 

Ngoài ra còn có thể do người khác nhả khói gần bạn, bạn hít phải hoặc tiếp xúc với nó và làn da của bạn lại nhạy cảm với khói. Nhưng tình trạng này không kéo dài và nốt mụn cũng không nghiêm trọng nên bạn có thể yên tâm. 

Da bị nhạy cảm khi tiếp xúc với khói vape

Nguyên nhân thứ 2 khiến da bị nổi mụn là do dị ứng với tinh dầu vape, điều này rất hiếm khi xảy ra. Khi hút vape bạn có thể bị dị ứng với một số thành phần trong tinh dầu vape, một trong số đó là dị ứng với VG hoặc PG. Khi dị ứng, bạn có thể chỉ bị mẩn ngứa hoặc lên mụn nước nhưng không quá nghiêm trọng. 

Bạn có thể sử dụng các loại thuốc bôi dị ứng thông thường và ngừng sử dụng vape trong một thời gian sẽ giúp cải thiện tình trạng nổi mụn. Với trường hợp nặng hơn, bạn nên ngừng sử dụng vape và đến trung tâm y tế để được hỗ trợ.

Dị ứng tinh dầu vape

Như vậy, D-Link Vaper đã cùng các bạn giải đáp thắc mắc “hút vape có nổi mụn không?”, hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vape và có cái nhìn tổng quan hơn. Để mua tinh dầu và thiết bị vape chính hãng, uy tín hãy ghé thăm D-Link Vaper nhé!

D-Link Vaper : địa chỉ bán vape uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM – 21:00 PM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *