Hướng dẫn trộn 2 loại tinh dầu vape. Có nên trộn tinh dầu vape?

Chắc hẳn nhiều bạn cũng từng nghĩ rằng chỉ có thể hút một loại tinh dầu vape chứ không hút cả hai loại cùng lúc được. Tuy nhiên, nếu D-link Vapor bật mí cho bạn biết rằng chúng ta có thể trộn 2 loại tinh dầu vape thì sao? Bạn có tin được không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách trộn 2 loại tinh dầu vape cực ngon nhé!

1. Có nên trộn tinh dầu vape?

Trộn 2 loại tinh dầu vape là một cách rất hay giúp các bạn sáng tạo thêm nhiều công thức trộn tinh dầu mới mẻ đem lại niềm vui, sự tò mò, khoái chí khi vaping. Những người chơi vape lâu năm chia sẻ rằng đây chính là cách giúp họ luôn tràn đầy hứng thú với vape. D-link Vapor khuyên bạn hãy thử trộn tinh dầu vape một lần vì đây thực sự là một trải nghiệm rất thú vị!

Tuy nhiên, để trộn tinh dầu vape ngon và hiệu quả, bạn cần có kiến thức nhất định về vape và biết nhiều loại tinh dầu khác nhau vì vậy đối với những người mới thì trộn tinh dầu vape là không nên. Nếu bạn trộn không đúng cách, khi hút rất có thể bạn sẽ bị khé cổ, sặc khói, bắn tinh dầu lên miệng thậm chí gây hỏng vape.

Bạn nên thử trộn 2 loại tinh dầu vape một lần!

Bạn nên thử trộn 2 loại tinh dầu vape một lần!

2. Trộn 2 loại tinh dầu vape sao cho ngon nhất?

Sau khi bạn đã trải nghiệm các loại juice vape khác nhau và nắm được cách sử dụng thiết bị của bạn thì lúc này bạn có thể tiến hành pha juice vape. Nếu vẫn còn chưa tự tin, bạn có thể đặt câu hỏi trên các diễn đàn mạng xã hội như Facebook hay Instagram để nhận được giúp đỡ từ các vaper “già dặn” kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với D-link Vapor để được hướng dẫn và tư vấn trộn juice vape chi tiết.

Đọc ngay: Cách bảo quản thuốc lá điện tử MỚI NHẤT.

Chọn tinh dầu vape để trộn

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị hai chai tinh dầu vape. Bạn nên dùng tinh dầu vape mới mua để trộn. Lý giải cho việc này chính là vì tinh dầu để lâu ngày có thể dẫn đến mất mùi, mất vị thậm chí cả hai khiến cho loại tinh dầu mới sau khi trộn sẽ không có hương vị nổi bật hoặc mùi vị của nó sẽ không được ngon miệng.

Nếu bạn không biết bảo quản tinh dầu vape hiệu quả ra sao thì có thể tham khảo bài viết sau: 2022 rồi, bạn đã biết 5 cách bảo quản tinh dầu này chưa?

Bạn cũng cần phải lưu ý về mùi vị và loại tinh dầu của hai chai juice được chuẩn bị. Chỉ nên trộn 2 loại tinh dầu có cùng dòng.

1982 SN Watermelon Iced (bên trái) và Blueberry Iced (bên phải)

1982 SN Watermelon Iced (bên trái) và Blueberry Iced (bên phải)

Để dễ hiểu hơn thì có thể lấy ví dụ chính là hai chai tinh dầu của hãng 1982 dòng salt nicotine: Watermelon Iced và Blueberry Iced. Cả hai cùng chung một hãng sản xuất, việc này sẽ giúp cho hương vị của tinh dầu sau khi trộn ngon hơn vì mỗi hãng sẽ có một hương vị đặc trưng. Nếu bạn trộn juice của hai hãng khác nhau có thể khiến chai tinh dầu mới có vị rất khó chịu.

Ngoài ra, vì cùng chung dòng juice salt nicotine nên độ đậm đặc của tinh dầu sau khi trộn sẽ được cân bằng. Nhiều người nghĩ rằng có thể trộn salt nicotine với freebase để hút vừa ra nhiều khói, vừa cảm nhận ni tốt nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm. Bạn nên nhớ salt nic là juice loãng còn freebase là juice đặc. Khi trộn hai loại này, pod system hay box mod của bạn sẽ khó hóa hơi tinh dầu hơn.

Salt nicotine và freebase

Salt nicotine và freebase

Quan trọng hơn cả, 1982 SN Watermelon Iced và Blueberry Iced đều là tinh dầu vị trái cây nên sau khi trộn, hương vị của chúng sẽ kết hợp với nhau một cách hoàn hảo chứ không xung khắc, tương phản. Có 3 loại hương vị juice bạn cần nhớ đó chính là juice vị hoa quả, juice vị dessert (các món tráng miệng) và juice vị thuốc lá. Bạn chỉ nên trộn hai chai juice có cùng một loại hương vị để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo ngay: Tinh dầu vape có hạn sử dụng không?

Tiến hành trộn juice vape

Sau khi chọn được hai vị ưng ý, việc tiếp theo bạn cần làm là bóc seal (phần vỏ niêm phong) của chai tinh dầu, mở nắp và phần đầu chiết của chai tinh dầu ra. Đổ hai chai tinh dầu vào một cái tô lớn và dùng một chiếc muỗng nhỏ khuấy nhẹ từ 5 – 10 phút để các hương liệu tinh dầu hòa quyện với nhau hoàn toàn.

Sau đó, chuẩn bị một chai đựng mới (nên sử dụng chai thủy tinh tối màu) để bảo quản tinh dầu sau khi trộn. Chuẩn bị một cái phễu để tinh dầu không bị đổ ra ngoài và đổ tinh dầu từ từ vào trong chai. Nếu bạn không có phễu thì có thể dùng kéo và cắt phần đầu chai nước lavie để thay thế.

Nên dùng chai thủy tinh tối màu để đựng juice vape

Nên dùng chai thủy tinh tối màu để đựng juice vape

Cuối cùng, bạn có thể tận dụng phần đầu chiết của chai juice lúc đầu và gắn chúng vào chai tinh dầu mới để tiện cho việc tra juice. Chỉ với vài bước như vậy là bạn đã có thể trộn 2 loại tinh dầu vape được rồi!

Tham khảo ngay: Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon? 15 mẫu tinh dầu hot nhất 2022.

Trên đây là hướng dẫn cách trộn 2 loại tinh dầu vape của D-link Vapor. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích và nâng cao trải nghiệm vaping của bạn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-link Vapor

Địa chỉ: K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Web: dlinkvapor.vn

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 – 0923.403.403

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 – 21:00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *