Hút Pod bị khét do đâu? Cách khắc phục đơn giản, hiệu quả

Pod bị khét là hiện tượng thường gặp khi sử dụng. Nhưng các bạn vẫn chưa biết nguyên nhân hút Pod bị khét do đâu. Hãy cùng D-Link Vapor tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Hút Pod bị khét do đâu?

Hiện tượng bị khét Pod khi sử dụng không phải là hiếm. Có rất nhiều trường hợp người chơi khói cảm thấy bị khét, gắt ở cổ. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là: cháy bông, máy bị chập hỏng, tinh dầu kém chất lượng,…

Ở một số model Pod có OCC được dùng để chứa các loại tinh dầu loãng, bông coil OCC chỉ sử dụng cho các loại tinh dầu có tỉ lệ VG/PG là 1:1. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng tinh dầu có tỉ lệ VG/PG lớn hơn để khi hút khói ra nhiều và êm hơn. Nhưng điều này lại làm hại đến OCC, do có sự chênh lệch nồng độ OCC mà nhà sản xuất phát triển nên bộ phận này sẽ bị cháy gây là hiện tượng khét khi hút Pod.

Pod bị khét do tinh dầu không phù hợp với OCC

Bông coil được nén rất chặt trong quá trình sản xuất, do đó OCC chỉ tương ứng với các loại tinh dầu loãng. Khi người sử dụng những loại tinh dầu đặc có thể khiến dầu bị khê.

Ngoài ra, hiện tượng hút Pod bị khét còn có nguyên nhân khác. Khi sử dụng Pod lâu ngày, buồng đốt sẽ bị hỏng do phải hoạt động với tần suất cao. Đây là yếu tố làm đầu lọc khói không còn tốt như trước. Không chỉ thế, Pod sử dụng trong thời gian dài mà không được vệ sinh định kỳ sẽ có nhiều cặn dầu bị lắng lại, bám quanh bông coil. Điều này khiến bông dễ bị cháy và khét

Ngoài những nguyên nhân trên, lý do khiến Pod bị khét còn do các nguyên nhân như: Mua dính Pod fake không chính hãng, tần suất hút dày và nhiều, cố hut khi đã hết tinh dầu, hút với lực quá mạnh và lâu,…

Đa số Pod dùng một lần đều dễ sử dụng nhưng cũng rất dễ mắc sai lầm. Vì thế hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng để hạn chế các sự cố nhé! 

Các nguyên nhân khác khiến Pod bị khét

Xem ngay: 

[Giải đáp] Hút Vape bị khét : Cách khắc phục Vape bị khét khi hút

[Bật mí] Cách hút vape không bị nóng khi sử dụng

Cách khắc phục Pod bị khét

Để khắc phục hiện tượng Pod bị khét bạn hãy chú ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng những loại tinh dầu chính hãng, chất lượng tốt và còn hạn sử dụng.

  • Sau khi tra dầu cần chờ 15-20 phút để dầu ngấm vào bông, coil rồi khởi động lại thiết bị.

  • Đánh tơi bông để tinh dầu ngấm nhanh hơn. 

  • Vệ sinh Pod, thay đựng tinh dầu định kỳ. Loại bỏ các cặn tinh dầu bám quanh khay đựng, bông, coil.

  • Khi mua Pod cần đến các địa chỉ uy tín, chất lượng. 

  • Khi cần thay đầu Pod bạn cần tìm hiểu loại đầu nào chất lượng và địa điểm bán uy tín.

  • Cần điều chỉnh lại tần suất và lực hút khi hút Pod. Khi hút cần hút từ từ chậm rãi và dùng lực vừa phải.

  • Không nên cố hút khi đã hết tinh dầu.

Khắc phục hiện tượng khét Pod

Hãy tuân thủ yêu cầu của nhà sản xuất và những lưu ý khi sử dụng để có được cây Pod tốt nhất, không bị khét,  có mùi hương đậm đà và ngon nhất nhé!

Xem ngay:

Pod hút không lên khói : 5+ Nguyên nhân chính

Pod hút được bao nhiêu lần?

Địa chỉ mua Pod uy tín, chất lượng

Nếu bạn chưa tìm được địa điểm bán Vape, Pod chính hãng, uy tín. Hãy đến nay D-Link Vapor. Chúng tôi chuyên cung cấp Pod, vape chính hãng hot nhất 2022

Với châm phương “ luôn tạo mọi điều kiện để đem đến cho bạn cảm giác thăng hoa nhất”  do đó mọi cây thuốc lá đến tay khách hàng đều được chúng tôi nâng niu, gửi gắm khát vọng, tâm huyết để đảm bảo chất lượng.

Không chỉ vậy, khi mua thuốc lá điện tử tại D-Link Vapor khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đến từ Nhật Bản. Vậy nên đảm bảo chất lượng trên từng phụ kiện.Tuy có chất lượng cao và có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhưng các sản phẩm của D-Link Vapor đều được bán với mức giá hợp lý, vừa phải. 

D-Link Vapor: địa điểm mua vape pod uy tín

Bài viết trên là những hiểu biết về nguyên nhân hút Pod bị khét  mà D-Link Vapor muốn chia sẻ đến các bạn. Hãy theo dõi chúng tôi để tham khảo những bài viết hữu ích hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM – 21:00 PM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *