Mừng D-Link Vapor Khai Trương Chi Nhánh Quận Thanh Khê

Trãi qua hành trình không ngừng phát triển và kết nối khách hàng, xây dựng thương hiệu với các giá trị cốt lõi bềnh vững. D-Link Vapor đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành Thuốc lá điện tử , Vape , Pod tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.Đáp lại sự tin yêu khách hàng,Hôm nay D-Link Vapor vô cùng vinh dự được thông báo khia trương chi nhánh thứ 2 tại Đà Nẵng

Thời gian: 15/12/2022

Địa điểm: 13 Mẹ Nhu, P Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

D-Link Khai trương chi nhánh quận thanh khê

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sử dụng thuốc lá điện tử tại Đà Nẵng những trãi nghiệm và dịch vụ tốt nhất.D-Link Vapor shop tập trung vào chất lượng sản phẩm và hàng chính hãng, không bỏ chạy theo xu hướng mà tập trung vào chất lượng. Ngừng bán các mặt hàng kém chất lượng được làm từ vật liệu rẻ tiền. Nói không với hàng khô trôi nổi.

D-Link Vapor chi nhánh 2

13 Mẹ Nhu, P Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Chúng tôi tận tâm cung cấp dịch vụ tốt nhất, đảm bảo trải nghiệm của bạn với chúng tôi thật dễ chịu và hài lòng. Chúng tôi luôn tạo ra các chiến lược hiệu quả để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, hiểu tâm lý khách hàng và đặc biệt được trang bị kiến thức vững chắc về sản phẩm vaping, tận tình tư vấn cho khách hàng những thiết bị và loại tinh dầu vape thơm ngon.

D-Link Vapor chi nhánh 2

Không gian rộng rải sang trọng

D-Link Vapor cam kết trở thành một cửa hàng vape uy tín, chính hãng. Chúng tôi liên tục làm việc để đáp ứng mong đợi của khách hàng và phát triển công nghệ vaping trong cộng đồng lớn mạnh

Nếu bạn đang tìm những cửa hàng bán cửa hàng vape uy tín, chính hãng tại Đà Nẵng thì D-Link Vapor là gợi ý hết sức hoàn hảo. Nhanh tay liên hệ với D-Link Vapor hoặc truy cập website cũng như fanpage để biết thêm những thông tin chi tiết về các sản phẩm hiện có tại D-Link Vapor nhé.

Thông tin liên hệ:

  • D-Link Vapor
  • Chi nhánh 1: K46/10 Đường 2 Tháng 9,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

  • Chi nhánh 2: 13 Mẹ Nhu, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

  • Webdlinkvapor.vn 

  • Email: dlinkvapor@gmail.com

  • Điện thoại: 0933.403.403 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *