Tổng hợp các shop bán vape HCM uy tín, chất lượng

Mặc dù ở TP.HCM xuất hiện khá nhiều địa điểm kinh doanh thuốc lá điện tử, các shop vape HCM đều mời chào với những lời ngon ngọt rằng sản phẩm nơi họ là chất lượng nhất, giá thành ổn nhất. 

Nhưng cũng không ít nơi vì lợi nhuận mà kinh doanh sản phẩm kém chất lượng, hàng giả. Nên nếu bạn là một người mới chơi vape hay đã chơi lâu năm thì cũng nên tỉnh táo hơn trước những lời mời đó. Sau đây D-link Vapor sẽ bật mí cho các bạn một vài địa chỉ uy tín tại TP.HCM nhé!

Vape có tốt không?

Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu về độ an toàn của Vape. Vì tinh dầu vape cơ bản được chiết xuất từ thực vật và được tạo mùi từ thiên nhiên, nên có thể nói rằng hút vape không hề gây ra tác hại gì cho người hút. Nhưng với điều kiện tiên quyết là sản phẩm thuốc lá điện tử mà bạn dùng phải được mua chính hãng, được bảo quản tốt. Tránh mua phải hàng giả kém chất lượng hay tinh dầu sản xuất không rõ nguồn gốc, hoặc bị quá hạn sử dụng. 

Thuốc lá điện tử vốn không hại, nhưng do cách sử dụng không đúng dẫn đến hậu quả không ngờ.

Click ngay: Bật mí cửa hàng bán thuốc lá điện tử Đà Nẵng TỐT NHẤT

                     Mua thuốc lá điện tử ở đâu uy tín? Bảng giá MỚI NHẤT 2022

TOP 6 shop bán vape HCM uy tín, chất lượng

1. Cửa hàng Vape Chinh Hang

Một trong những cửa hàng tiêu biểu chuyên cung cấp thuốc lá điện tử uy tín mà dân chơi vape đặc biệt tin tưởng giao phó chính là Vape Chinh Hang. Tại nơi đây thật không khó để bạn có thể tìm ra hàng ngàn sản phẩm vape không chỉ chất lượng mà mẫu mã còn rất đẹp.

Các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu uy tín như Smok, IJOY, … Bên cạnh đó, Vape Chinh Hang còn cung cấp cho khách hàng vô vàn các loại tinh dầu với đủ mùi hương để khách hàng có thể tự do lựa chọn, hoặc thậm chí có thể mix với nhau. Và cửa hàng này cũng không thiếu các phụ kiện đi kèm dành cho vaper.

2. Cửa hàng Etoy

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cửa hàng nào bán thuốc lá điện tử uy tín thì có thể yên tâm về Etoy. Đây là một cửa hàng có thâm niên buôn bán loại sản phẩm này và được nhiều dân chơi vape tin tưởng. Cửa hàng này có rất nhiều loại và chất lượng, giá cả đều được đảm bảo.

Etoy vape store

Cửa hàng Etoy

 

3. NamIqos

Địa điểm mà các dân chơi vape khuyên các bạn nên tới thử đó chính là Nam Iqos. Cửa hàng chuyên cung cấp cho khách hàng các loại thuốc lá điện tử khác nhau, với đủ loại tinh dầu và kèm theo đó là phụ kiện vape chất lượng.Với 3 chi nhánh phủ đều trên thành phố, bạn có thể dễ dàng tìm đến chi nhánh gần nhất để trải nghiệm.

4. Vape24h

Thêm một địa điểm khác dành cho những ai yêu thích thuốc lá điện tử đó chính là Vape24h. Nơi đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thấu hiểu khách hàng và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm.

shop vape24h

Shop vape24h

 

5. Vapepro

Một nơi mà các dân chơi vape không thể không biết đến đó chính là Vapepro. Nơi đây có dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc chu đáo từ sản phẩm cho tới dịch vụ khi đưa ra chính sách bảo hành 1 năm cho các sản phẩm khi khách hàng mua hàng tại nơi đây.

6. Vaporshop

Địa điểm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn cũng là một địa điểm làm việc theo tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” khi áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, dịch vụ tuyệt vời, nhân viên hòa ái thân thiện và chất lượng sản phẩm cao. Chính vì thế nơi đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Vaporshop là nơi đáng để các bạn ghé thăm.

Những lưu ý cho khách hàng khi chọn mua vape

TP.HCM là khu vực kinh tế cực kỳ phát triển hội tụ rất nhiều cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử. Chính vì xuất hiện nhiều địa điểm bán vape nên nguy cơ khách hàng mua phải hàng giả là rất lớn. Lý do là vì một số cửa hàng sẵn sàng cạnh tranh doanh thu mà nhập về những loại thuốc lá điện tử kém chất lượng, thậm chí là hàng giả để qua mắt những khách hàng không có kinh nghiệm. 

Sử dụng thuốc lá điện tử giả hay kém chất lượng khiến cho khách hàng đối mặt với nhiều rủi ro, mà rủi ro rõ nhất chính là sức khỏe. Nên khách hàng khi mua vape cần lưu ý những điều sau để tránh tiền mất tật mang:

  • Xác định trước loại vape mà bạn muốn mua là của dòng nào, hãng nào. Sau đó vào trực tiếp website chính hãng của họ để đặt mua hoặc ra tận chi nhánh để xem mẫu.

  • Kiểm tra mã code để đảm bảo sản phẩm bạn mua là chính hãng. Một số website cung cấp mã vạch để khách hàng có thể kiểm tra.

  • Tham khảo giá trước khi mua. Mức giá bán của các dòng có sự chênh lệch cơ bản, nên nếu giá cả mà shop đưa ra quá rẻ thì bạn nên cân nhắc.

  • Kiểm tra kĩ khi nhận hàng. Với trường hợp đặt mua online bạn nên kiểm tra xem bao bì, mã vạch, thông tin sản phẩm in có rõ nét không. Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề, bạn có thể liên hệ shop giải thích hoặc hoàn trả lại hàng.

Xem ngay: Những địa điểm bán vape uy tín Hà Nội

                    Hướng dẫn chọn vape cho người mới chơi

Trên đây là những địa điểm kinh doanh thuốc lá điện tử uy tín nơi Sài Thành, được dân chơi vape tin tưởng giới thiệu đến mọi người. Mong rằng bài viết này có ích với mọi người và chúc cho các bạn tìm được cửa hàng vape yêu thích của bản thân nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *